LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 – 2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

Khai trường rực rỡ nắng mai

Học trò háo hức tương lai đợi chờ

Sách vở bè bạn thầy cô

Tri thức mở lối giấc mơ dệt vàng

Tiếng trống trường điểm rộn vang

Gọi bao khát vọng chứa chan trong lòng

Cùng nhau học hỏi cho thông

Ngày mai xây dựng non sông rạng ngời

        Hòa chung không khí ngày hội khai trường của hàng triệu thầy cô và học sinh trong cả nước, sáng ngày 05/9/2024 trường THPT Huỳnh Thúc Kháng – thị xã Buôn Hồ – tỉnh Đắk Lắk long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2024 – 2025.

Về dự lễ khai giảng năm học mới của nhà trường có ông Y Khiêm Niê – thị ủy viên – chủ tịch UBMT thị xã Buôn Hồ, ông Võ Hồng Tịnh – thị ủy viên – bí thư Đảng ủy phường Thống Nhất, ông Nguyễn Quang Luận – đại diện Hội đồng Giáo xứ Vinh Đức, ông Trần Văn Phước Lộc – trưởng phòng Quản trị Tín dụng BIDV Buôn Hồ, đơn vị kết nghĩa Trung đoàn 95, đại diện Công an phường Thống Nhất, ngân hàng Việtcombank, ngân hàng Quân đội. Đặc biệt là sự có mặt đông đủ của hội cha mẹ học sinh, các thầy giáo, cô giáo, công nhân viên và 1140 học sinh đã có mặt đông đủ và đúng giờ.

Quý đại biểu tham dự lễ khai giảng năm học 2024 – 2025

Học sinh nhà trường tham dự lễ khai giảng năm học 2024 – 2025

       Mở đầu lễ khai giảng là các tiết mục văn nghệ rộn ràng tươi vui chào mừng năm học mới 2024 – 2025 của các em học sinh trong đội văn nghệ của nhà trường.

Ông Y Khiêm Niê – thị ủy viên – chủ tịch UBMT thị xã Buôn Hồ đọc thư của chủ tịch nước Tô Lâm gửi tới cán bộ quản lý, thầy cô giáo, công nhân viên và học sinh cả nước nhân dịp khai giảng năm học 2024 – 2025.

Ông Y Khiêm Niê – thị ủy viên – chủ tịch UBMT thị xã Buôn Hồ tặng quà cho nhà trường nhân dịp khai giảng năm học 2024 – 2025.

Thầy Nguyễn Đình Hoàng – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới

       Năm học 2024 – 2025, trường có 1140  học sinh với 28 lớp. Trong đó, khối 10 có 450 học sinh, 10 lớp; khối 11 có 10 lớp với 380 học sinh; khối 12 có 8 lớp với 310 học sinh, tất cả học sinh đều học theo chương trình GDPT năm 2018.

       Cơ sở vật chất của nhà trường ngày càng được bổ sung, hoàn thiện theo hướng chuẩn quốc gia, đáp ứng nhu cầu tối thiểu dạy và học. Chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên luôn duy trì và phát triển.

        Đầu năm học 2024 – 2025, nhà trường được sự quan tâm rất lớn từ cấp trên như việc xây dựng sân bóng đá mini, tháp nước, lát gạch hoàn thiện sân trường, …

        Bên cạnh đó, nhà trường luôn đề ra phương hướng tăng cường nền nếp, kỷ cương, chất lượng, hiệu quả trong công tác dạy và học, thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua của ngành giáo dục; thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách đối với cán bộ, giáo viên, nhân viên và người học; tăng cường phối hợp tốt với chính quyền, hội cha mẹ học sinh trong quản lý, giáo dục học sinh.

       “Năm học 2024 – 2025 chính thức bắt đầu là năm học với rất nhiều thách thức trước mắt, nhưng chúng ta tin tưởng rằng, bằng tất cả tâm huyết và sự nỗ lực của thầy và trò nhà trường cùng với sự quan tâm của các cấp, các ngành, của các bậc phụ huynh, tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công và thắng lợi mới”, thầy Hiệu trưởng Nguyễn Đình Hoàng chia sẻ.

Thầy Nguyễn Đình Hoàng – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới.

       Nhân dịp khai giảng năm học mới, Ngân hàng BIDV Chi nhánh Buôn Hồ tặng 10 suất học bổng (500.000 đ/suất) cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, Ca sỹ Phương Anh tặng 25 bộ sách giáo khoa lớp 12 hỗ trợ Thư viện cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn mượn.

Ông Trần Văn Phước Lộc – đại diện BIDV Buôn Hồ tặng 10 suất học bổng (500.000đ/suất) cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập của trường.

      Buổi lễ khai giảng đã diễn ra tốt đẹp, thầy cô và các em học sinh trong nhà trường đều rất hân hoan phấn khởi, tập thể giáo viên, học sinh nhà trường bước vào năm học mới 2024 -2025, với niềm tin mới, khí thế mới và quyết tâm cao !

Hoàng Nhân