HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG NĂM 2021, PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều ngày 14 tháng 01 năm 2022, Đảng bộ trường THPT Huỳnh Thúc Kháng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2021 và đề ra Phương hướng, nhiệm vụ năm 2022.

Đồng chí Nguyễn Đình Hoàng – Phó Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc và thông qua báo cáo công tác đảng năm 2021.

Về dự Hội nghị tại Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy, các đồng chí tổ trưởng chuyên môn, những đồng chí là đảng viên trong Đảng bộ nhà trường cùng tham dự.

Thay mặt Ban chấp hành Đảng ủy, đồng chí Phó Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường Nguyễn Đình Hoàng trình bày Báo cáo tổng kết hoạt động công tác đảng năm 2021 và Phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2022. Bản tổng kết đã nêu lên đầy đủ, cụ thể những hoạt động nhiệm vụ nổi bật, những thành tích đạt được và cả những hạn chế trong từng đảng viên, từng chi bộ và tập thể của Đảng bộ nhà trường năm 2021. Từ đó đưa ra bài học kinh nghiệm, hướng tới thực hiện những nội dung trọng tâm Phương hướng nhiệm vụ năm 2022.

Tiếp theo chương trình Hội nghị tổng kết Đảng năm 2021 là các ý kiến tham gia đóng góp của các đồng chí đảng viên đại diện cho các Chi bộ, các ý kiến tham gia đóng góp đều  thể hiện rõ trách nhiệm, tâm huyết, quyết tâm thực hiện nhiệm vụ, Nghị quyết của Chi bộ,  Đảng bộ đã đề ra.

Tập thể Chi bộ II và các cá nhân được tặng Giấy khen của Đảng uỷ Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021

Trong năm 2021 vừa qua, công tác Đảng của Đảng bộ trường THPT Huỳnh Thúc Kháng đã đạt và vượt nhiều chỉ tiêu đề ra. Đảng bộ trường THPT Huỳnh Thúc Kháng đã được Thị ủy công nhận là Đảng bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ. Hội nghị lần này có 01 Chi bộ và 8 đảng viên được Đảng bộ trường THPT Huỳnh Thúc Kháng khen thưởng đạt chi bộ trong sạch vững mạnh và đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm.

Tập thể chi bộ I và Các cá nhân đượng tuyên dương theo Chỉ thị 05-CT/TW

Cũng trong Hội nghị này Đảng bộ đã tuyên dương cho 01 tập thể và 4 cá nhân trong việc thực hiện tốt học tập, làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong năm 2021.

Đồng chí Nguyễn Thị Minh Tâm – Phó chủ nhiệm UBKT đảng ủy, triển khai chương trình Kiểm tra – Giám sát trong năm 2022 của UBKT đảng ủy và BCH Đảng ủy.

Đ/c Nguyễn Thị Minh Tâm – Phó CN UBKT đảng ủy thông qua chương trình Kiểm tra – Giám sát năm 2022.

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Đảng bộ nhất trí cao với những đóng góp ý kiến của tập thể và cá nhân tại Hội nghị. Đồng chí ghi nhận và biểu dương những kết quả, thành tích đạt được trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ nhà trường. Đồng chí đề nghị bước sang năm 2022, Đảng bộ nhà trường tiếp tục giữ vững những thành tích đạt được trong năm qua và tập trung thực hiện tốt những nhiệm vụ trọng tâm trong năm tới.

Hội nghị kết thúc trong không khí phấn khởi và tinh thần quyết tâm cao của tất cả đảng viên và tập thể Đảng bộ trường THPT Huỳnh Thúc Kháng. Hy vọng trong năm mới Đảng bộ sẽ có nhiều khởi sắc mới.

(Bài viết và hình ảnh theo Đinh Khắc Dũng)