Công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ quản lý các đơn vị trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng 21/9/2021, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Đắk Lắk tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm cán bộ quản lý các đơn vị trực thuộc theo hình thức trực tuyến tại hai điểm cầu là Hội trường Sở giáo dục và đào tạo tỉnh Đak Lak và điểm cầu tại trường THPT Huỳnh Thúc Kháng (Thị xã Buôn Hồ). Tham dự tại đầu cầu Sở GD&ĐT có ông Phạm Đăng Khoa – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở GD&ĐT; ông Đỗ Tường Hiệp, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT; ông Lưu Tiến Quang, Chủ tịch Công đoàn ngành GD tỉnh; lãnh đạo các phòng chuyên môn, nghiệp vụ Sở GD&ĐT, Tại điểm cầu Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng có đại diện lãnh đạo và thầy cô giáo cùng tham dự.

Các đại biểu tham dự buổi Lễ tại đầu cầu Sở GD&ĐT.

Tại điểm cầu Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng (thị xã Buôn Hồ) có đại diện Ban Giám hiệu; đại diện các đoàn thể của nhà trường.

Ông Nguyễn Hữu Quát, Trưởng phòng TCCB-CTTT Sở GD&ĐT công bố các Quyết định tại buổi Lễ.

Ông Phạm Đăng Khoa – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở GD&ĐT trao Quyết định bổ nhiệm cán bộ quản lý cho các cá nhân.

Được sự ủy quyền của Giám đốc sở cô Nguyễn Thị Minh Tâm – Đảng ủy viên – Phó hiệu trưởng nhà trường trao quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng của Giám đốc sở cho thầy Nguyễn Đình Hoàng

Lãnh đạo Sở GD&ĐT, lãnh đạo Công đoàn ngành GD tỉnh chúc mừng các cán bộ quản lý vừa được bổ nhiệm, điều động bổ nhiệm.

Ông Nguyễn Đình Hoàng, nhận Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng qua trực tuyến (ảnh: Đinh Khắc Dũng).
Đại diện lãnh đạo, giáo viên chúc mừng thầy Nguyễn Đình Hoàng nhận Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng

Theo đó, Giám đốc Sở GD&ĐT đã bổ nhiệm, điều động bổ nhiệm 7 cán bộ quản lý các đơn vị trực thuộc, gồm:

Ông Bùi Xuân Lễ – Phó Hiệu trưởng phụ trách, giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường THPT DTNT N’ Trang Lơng.

Ông Lê Chí Khai – Phó Hiệu trưởng phụ trách, giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường THPT Trần Quang Khải.

Ông Phạm Đức Hồng – Phó Hiệu trưởng phụ trách, giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Tất Thành.

Ông Võ Quốc Phong – Phó Hiệu trưởng phụ trách, giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Bà Phan Kim Phượng – Phó Hiệu trưởng phụ trách, giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai.

Ông Nguyễn Đình Hoàng – Phó Hiệu trưởng phụ trách, giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng.

Bà Nguyễn Thị Thu Ngân – Bí thư Đoàn trường THPT Buôn Ma Thuột, giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường THPT Lê Duẩn.

Thời gian giữ chức vụ đối với các cán bộ được bổ nhiệm là 5 năm, kể từ ngày 24/9/2021.

Giám đốc Sở GD&ĐT Phạm Đăng Khoa phát biểu giao nhiệm vụ cho các cán bộ quản lý vừa được bổ nhiệm, điều động bổ nhiệm.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho các cán bộ quản lý vừa được bổ nhiệm, điều động bổ nhiệm giữ chức vụ quản lý, Giám đốc Sở GD&ĐT Phạm Đăng Khoa nhấn mạnh, đây là niềm vinh dự, tự hào cũng là trách nhiệm to lớn hơn đối với mỗi cán bộ quản lý. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp hiện nay, thử thách lại càng lớn, lãnh đạo các trường học cần phát huy cao hơn trách nhiệm của người đứng đầu.

Giám đốc Sở GD&ĐT cũng tin tưởng, với thời gian thử thách phụ trách nhà trường thời gian vừa qua, 6 thầy cô được bổ nhiệm chính thức Hiệu trưởng sẽ tiếp tục phát huy kinh nghiệm quản lý, để lãnh đạo, chỉ đạo toàn trường vượt qua mọi khó khăn, thử thách, thực hiện thắng lợi kế hoạch nhiệm vụ năm học 2021-2022 và những năm tiếp theo.

Đối với cán bộ được điều động, bổ nhiệm về đơn vị mới, cần sớm bắt nhịp với môi trường làm việc mới. Tập trung xây dựng khối đoàn kết nội bộ, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Thay mặt phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Bùi Xuân Lễ gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Sở GD&ĐT, cấp ủy chính quyền địa phương và hội đồng sư phạm các nhà trường đã tin tưởng, tín nhiệm, bổ nhiệm chức vụ mới lần này. Đây là niềm vinh dự và cũng là trách nhiệm của mỗi cá nhân với tập thể và với lãnh đạo Sở. Nguyện hứa nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Sở GD&ĐT phân công. Không ngừng củng cố khối đoàn kết nội bộ, phát huy sức mạnh tổng hợp, xây dựng các trường học ngày một phát triển, xứng đáng với niềm tin và sự tiến nhiệm của lãnh đạo các cấp.

VP Sở và Đinh Khắc Dũng